Menu

Thành viên đăng nhập

Chào mừng bạn đá trở lại. Hãy đăng nhập để bắt đầu

Khôi khục lại mật khẩu

Bạn không nhớ mật khẩu? Hãy gửi mail cho chúng tôi.

Henrry: là thành viên mới của FANSIPANG

Trung Quân: là thành viên mới của FANSIPANG

Khuongdieu: là thành viên mới của FANSIPANG

thanhthien: đã thay đổi ảnh đại diện

thanhthien: là thành viên mới của FANSIPANG

nguyenanh09: đã đăng dịch vụ mới mua vải đũi và linen

nguyenanh09: đã thay đổi ảnh đại diện

nguyenanh09: là thành viên mới của FANSIPANG

lethao: là thành viên mới của FANSIPANG

zznhoctuanzzz: là thành viên mới của FANSIPANG

thanhan49dn: là thành viên mới của FANSIPANG

trietnguyen: là thành viên mới của FANSIPANG

huy1989: đã đăng dịch vụ mới Dịch vụ viết bài chuẩn seo

huy1989: là thành viên mới của FANSIPANG

Tran Trung: là thành viên mới của FANSIPANG

tupn: là thành viên mới của FANSIPANG

thanhbooks: là thành viên mới của FANSIPANG

kenhxkld: là thành viên mới của FANSIPANG

Shu nu: là thành viên mới của FANSIPANG

hoangphuonguyen92@gmail.com: là thành viên mới của FANSIPANG

pkelizabeth88: đã đăng dự án mới Tuyển SEO, Marketing online

pkelizabeth88: đã đăng dự án mới Tuyển thiết kế website

pkelizabeth88: là thành viên mới của FANSIPANG

dungttm@manpowersolution.vn: là thành viên mới của FANSIPANG

dkadoption: là thành viên mới của FANSIPANG

thienbinhminh201207: là thành viên mới của FANSIPANG

mrsthao: là thành viên mới của FANSIPANG

ngocbl: là thành viên mới của FANSIPANG

Thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác khách hàng thế nào?

Công an Hà Nội đã có lệnh bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường (45 Giải Phóng, phường Đồng Tâm, Hà Nội) về hành vi giết người. Bác sĩ Tường gây ra cái chết của nữ khách hàng rồi cùng nhân viên lấy ô tô của mình chở xác quẳng xuống sông Hồng

Ngoài ra, 7 nhân viên của thẩm mỹ viện Cát Tường cũng được cơ quan công an mời lên làm việc để điều tra làm rõ.

Thông tin trên được Đại tá Dương Văn Giáp – trưởng phòng cảnh sát hình sự CATP cho biết  vào chiều 22/10, tại buổi họp giao ban Thành ủy Hà Nội.

Theo Đại tá Giáp, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chính là người đã phẫu thuật thẩm mỹ dẫn tới cái chết của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi) vào chiều 21/10 rồi đưa xác nạn nhân lên ô tô riêng chở lên cầu Vĩnh Tuy ném xuống sông Hồng phi tang.

ẢNH

Thông tin từ đại diện cơ quan công an cho biết, khoảng 23h, ngày 19/10, anh Vũ Văn Tuấn (23 tuổi, tổ 9, phường Thạch Bàn, Long Biên) trên đường đi xem phim về đến địa bàn Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên thì phát hiện có một chiếc xe Lead màu đen mang BKS 30K28747 đổ nghiêng trên vỉa hè. Chìa khóa vẫn cắm, xe tắt máy và có treo một túi xách.

Anh Tuấn gọi thêm hai người bạn đến kiểm tra trong túi, có 2 thẻ ATM, một điện thoại Nokia, một CMND mang tên Lê Thị Thanh Huyền.

Kiểm tra điện thoại thấy có nhiều cuộc gọi nhỡ, anh Tuấn đã gọi lại và một người đàn ông tên Quân bắt máy cho biết đó là số điện thoại của chị vợ mình.

Anh Tuấn báo cho anh Quân biết về chiếc xe trên. Sau đó, anh Nguyễn Minh Huy (40 tuổi, ở Hàng Thiếc, phường Hàng Gai, Hà Nội) đã đến hiện trường cùng gia đình. Anh Huy cho biết vợ anh là chị Lê Thị Thanh Huyền đi có việc riêng từ tối 19/10, sau đó không thấy về.

Sau khi tìm kiếm khắp nơi không thấy, gia đình đã báo với cơ quan công an quận Long Biên và Công an Thành phố.

Qua xác minh thông tin, lấy lời khai của người nhà nạn nhân, cơ quan công an cho biết, chị Huyền làm Trưởng phòng bán vé máy bay của Công ty du lịch lữ hành Sài Gòn, tại Hà Nội.

Trước đó, chị Huyền ý muốn đi thẩm mỹ viện để làm lại ngực. Bằng những tài liệu thu thập và lời khai, công an xác định chị Huyền có đến thẩm mỹ viện Cát Tường để liên hệ làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc ở đây là 50 triệu và được nhân viên hẹn 11h ngày 19/10 để làm phẫu thuật.

Khoảng 10h sáng cùng ngày, chị Huyền đến thẩm mỹ viện làm thủ  tục theo yêu cầu. Đến 12h, bác sĩ Tường cùng 3 nhân viên gồm Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, và chị Thư - y tá của trung tâm tiến hành gây mê, hút toàn bộ mỡ ở bụng để bơm vào ngực cho chị Huyền.

Theo lời khai của bác sĩ Tường, ông này đã dùng các ống hút, kim tiêm hút khoảng 50cc, khoảng 11 ống bơm mỡ từ phần bụng chị Huyền, sau đó bơm lượng mỡ vào ngực của chị Huyền. Đến khoảng 16h thì xong.

Khoảng 30 phút sau, chị Huyền có biểu hiện co giật, sùi bọt mép. Thấy vậy bác sĩ Tường đã tiêm cho chị Huyền.

Đến 17h45, chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch ngắt. Nhân viên của thẩm mỹ viện đã làm các thủ tục cấp cứu khác nhưng chị Huyền đã tử vong.

Kiểm tra thấy chị Huyền đã ngừng thở,  ông Tường cho phần lớn nhân viên ra về, một số ở lại để dọn dẹp hiện trường, đem máy móc thiết bị, sổ sách đi cất giấu.

Ông Tường dùng xe ô tô cá nhân cùng nhân viên bảo vệ chở xác lên cầu Vĩnh Tuy ném xuống sông Hồng.

Còn xe của nạn nhân, ông Tường cùng nhân viên để tại địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên, nhằm đánh lạc hướng điều tra.

Hiện thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.
Được biết, thẩm mỹ viện Cát Tường mở từ tháng 4/2013, do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường là bác sĩ khoa ngoại của Bệnh viện Bạch Mai làm chủ. Thẩm mỹ viện có 20 nhân viên làm việc.
Thẩm mỹ viện này được cấp phép kinh doanh nhưng chưa được cấp phép cho hoạt động phẫu thuật và thẩm mỹ. Trong khi đó, theo lời khai ban đầu của bác sĩ Tường, trung tâm này vẫn tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu năm tới giờ.

Thông tin

  Admin

Đăng: 25 tháng 10 năm 2013

Lượt xem : 2557

Chia sẻ

Like Facebook & Google+