Menu

Thành viên đăng nhập

Chào mừng bạn đá trở lại. Hãy đăng nhập để bắt đầu

Khôi khục lại mật khẩu

Bạn không nhớ mật khẩu? Hãy gửi mail cho chúng tôi.

Henrry: là thành viên mới của FANSIPANG

Trung Quân: là thành viên mới của FANSIPANG

Khuongdieu: là thành viên mới của FANSIPANG

thanhthien: đã thay đổi ảnh đại diện

thanhthien: là thành viên mới của FANSIPANG

nguyenanh09: đã đăng dịch vụ mới mua vải đũi và linen

nguyenanh09: đã thay đổi ảnh đại diện

nguyenanh09: là thành viên mới của FANSIPANG

lethao: là thành viên mới của FANSIPANG

zznhoctuanzzz: là thành viên mới của FANSIPANG

thanhan49dn: là thành viên mới của FANSIPANG

trietnguyen: là thành viên mới của FANSIPANG

huy1989: đã đăng dịch vụ mới Dịch vụ viết bài chuẩn seo

huy1989: là thành viên mới của FANSIPANG

Tran Trung: là thành viên mới của FANSIPANG

tupn: là thành viên mới của FANSIPANG

thanhbooks: là thành viên mới của FANSIPANG

kenhxkld: là thành viên mới của FANSIPANG

Shu nu: là thành viên mới của FANSIPANG

hoangphuonguyen92@gmail.com: là thành viên mới của FANSIPANG

pkelizabeth88: đã đăng dự án mới Tuyển SEO, Marketing online

pkelizabeth88: đã đăng dự án mới Tuyển thiết kế website

pkelizabeth88: là thành viên mới của FANSIPANG

dungttm@manpowersolution.vn: là thành viên mới của FANSIPANG

dkadoption: là thành viên mới của FANSIPANG

thienbinhminh201207: là thành viên mới của FANSIPANG

mrsthao: là thành viên mới của FANSIPANG

ngocbl: là thành viên mới của FANSIPANG

Phẫu thuật thẩm mỹ Mẹ tiên con Cú

Không phải là số đông, nhưng câu chuyện về một vài cặp vợ chồng trẻ đón nhận đứa con đầu lòng mà không khỏi hoang mang vì con… xấu, đã khiến người ta phải giật mình về hậu quả của những ca “gọt mặt” kinh điển.

Vụ bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường của trung tâm thẩm mỹ Cát Tường gây ra cái chết cho chị Lê Thị Thanh Huyền, rồi sau đó nhẫn tâm vứt xác chị xuống sông Hồng nhằm phi tang, đã giáng một đòn mạnh vào cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) đang “cuốn” theo không ít thiếu nữ Hà Nội. Sau vụ án kinh hoàng này, các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp đồng loạt bị Bộ Y Tế “sờ gáy”, không còn tự tung tự tác cho mình quyền “gọt, sửa” vốn chỉ có thể thực hiện trong bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị.

Và vụ án này, vô hình chung cũng giáng một đòn mạnh vào tư tưởng “thà chịu đau để đẹp còn hơn tự nhiên để xấu mãi” của chị em ưa dao kéo. Thật ra, từ trước đã có rất nhiều ví dụ dở khóc dở cười quanh việc chị em nghiện thẩm mỹ, nhưng xem ra, hậu quả không đến sớm khiến chị em tưởng rằng thẩm mỹ sẽ cho mình “một bước lên tiên”. Ai dè, dù không phải số đông, nhưng câu chuyện về một vài cặp vợ chồng trẻ, đón nhận đứa con đầu lòng mà không khỏi hoang mang vì con… xấu, đã khiến người ta phải giật mình về hậu quả của những ca “gọt mặt” kinh điển.

Ở tuổi 28, cuộc hôn nhân của anh Hoàng Việt (nhân viên Marketing một hãng xe hơi) tưởng chừng viên mãn khi cô dâu là hot girl nổi tiếng xinh đẹp. Đám cưới tổ chức tưng bừng ở khách sạn 5 sao khiến bạn bè không khỏi xuýt xoa, ghen tị vì trai tài gái sắc, chồng trẻ mà có sự nghiệp thành đạt, vợ thì mặt xinh như búp bê.

Lấy nhau nửa năm thì vợ mang thai, anh Việt lại càng hạnh phúc. Hai vợ chồng tíu tít sắm đồ cho con và không khỏi đoán già đoán non về gương mặt cô con gái, anh thường khoe với bạn: “Đẻ con gái đầu là nhất, vì vợ tôi xinh hơn hoa hậu, da trắng như Bạch Tuyết, con gái giống mẹ là cái chắc!”.

Nhiều cô gái hiện nay trở nên xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh minh họa).

Ngày vợ sinh con, Việt lăng xăng đón con nhưng khi bế đứa bé trên tay, anh cũng rớt nước mắt hạnh phúc mà không sao tìm được điểm chung giữa con gái và… 2 vợ chồng anh. Những ngày mới sinh, bà nội và anh cứ nghĩ “Còn bé, các nét chưa hình thành” nên làn da sạm, ngăm và đôi mắt một mí, gương mặt hình vuông của bé con “được” cả gia đình tránh không nhắc đến.

Đến khi con 2 tuổi, người quen, bạn bè của 2 vợ chồng, cả bên nhà nội đều không khỏi thắc mắc: sao vợ anh xinh như thiên thần, gương mặt chữ V, mắt to, mũi thon và da thì trắng muốt, mà bé con càng lớn càng… không liên quan. Nhất là đôi mắt một mí, mũi tẹt và gương mặt hình vuông nhìn nét càng nam tính, chẳng giống cả bố. Không ai muốn chê một đứa trẻ là xấu, người lớn cũng tránh đả động hoặc khen bé giống bố hoặc giống mẹ, nhưng anh Việt thì cứ thở dài lên xuống. Vợ anh, cô hot girl cũng hạn chế khoe con lên Facebook như những nhà khác.

Lúc này, câu chuyện nhan sắc của vợ anh có được là do lạm dụng thẩm mỹ mới lan ra ầm ỹ. Các cô gái biết về hot girl đều khẳng định: “Da trắng do tiêm huyết thanh, làm mặt chữ V, cắt mí, sửa mũi đều làm đầy đủ. Một bước từ vịt thành thiên nga!”. Chuyện vợ sửa mặt không phải anh Việt không biết, nhưng cô chỉ nhận làm mũi, bơm ngực… Việt không phải người cổ hủ, anh cho rằng “phụ nữ luôn thích cái đẹp, sửa sang để đẹp hơn cũng được”. Tuy nhiên đến tận khi con gần 3 tuổi, anh mới biết vợ làm lại gần như 100% chứ không chỉ nâng mũi, bơm ngực như cô nói.

Còn Duy Linh, chàng trai sinh năm 1988 thì biết rõ vợ trẻ của mình đã “gọt mặt” cẩn thận thế nào. Mặt Phương - vợ Linh - ngày trước to bè, các nét thô, nhưng sau khi đầu tư hơn 50 triệu, cô gái sinh năm 1990 đã sở hữu gương mặt chữ V nhỏ nhắn, chiếc mũi thon gọn, mí mắt đều tăm tắp. Mỗi khi Phương post ảnh lên Facebook, người ta tưởng là diễn viên Hongkong nào chứ không phải gái Việt. Hãnh diện vì vợ đẹp, thế nhưng Linh không khỏi hoang mang khi vợ chồng cậu có con gái đầu lòng.

 

Bức ảnh lan truyền trên mạng về ví dụ điển hình của "mẹ tiên, con cú" nhờ PTTM

Ngay khi nhìn thấy đứa bé, Linh đã biết hậu quả của việc vợ mang “mặt giả”. Ngoài đôi môi y hệt bố, các nét khác đều theo mẹ, nhưng là Phương của… 3 năm trước - khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Sốc nhất là mẹ chồng Phương, tính bà vốn "phổi bò", nên đùa đùa thật thật trước mặt cả nhà: “Sao mẹ nó xinh thế mà con xấu quá, hay là bế nhầm ở viện về?”.

Những ông chồng trẻ như anh Việt và Duy Linh nói trên, tất nhiên đều không vì chuyện con xấu hay đẹp mà đối xử tệ với vợ. Họ đều hết lòng chăm sóc, yêu thương vợ con nhưng trong thâm tâm vẫn dấy lên một nỗi buồn khó tả. Duy Linh chia sẻ: “Biết vợ làm mặt trước khi cưới rồi, trẻ con với mình thì đứa nào cũng giống nhau, đều dễ thương thôi. Với lại biết đâu lớn lên nét con lại khác. Nhưng bạn bè, rồi nhất là bố mẹ trong nhà cứ lôi vấn đề mẹ xinh con xấu để chê vợ mình lạm dụng dao kéo quá. Nghĩ cũng buồn!”.

 
 

Thông tin

  Admin

Đăng: 08 tháng 11 năm 2013

Lượt xem : 2742

Chia sẻ

Like Facebook & Google+